Làm cái ngầu hầm là một loại trò chơi sử dụng bộ bài Poker, không bao gồm lá bài Joker. Đối với trò chơi này, người chơi có thể dành quyền để làm cái; và so bài với người chơi để phân thắng thua. Cách tính thắng thua của bài này áp dụng bội số tiền cược của hai bên để nhân lên. Vì thế đặt cược và thắng thua sẽ có thay đổi.

Vậy làm thế nào để chơi làm cái Ngầu Hầm trên trang KUBET? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra kết quả nhé!

Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên điện thoại

Anh em tiến hành các bước như hình dưới đây để vào trang chơi nhé!

Chọn Games => bấm 3D Games => Tìm chọn trò chơi Làm Cái Ngầu Hầm!

Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên điện thoại
Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên điện thoại

Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên máy tính

Đăng nhập vào link: https://dv320.ku11.net/

=> Bấm vào Games => Chọn 3D games

Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên máy tính
Hướng dẫn chơi làm cái Ngầu Hầm trên máy tính

=> Có rất nhiều trò chơi

Chọn game làm cái Ngầu Hầm
Chọn game làm cái Ngầu Hầm

Quy tắc trò chơi

Giành làm cái

1. Mỗi một ván bài bắt đầu tất cả người chơi đều có thể tiến hành giành làm cái. Người có bội số làm cái cao nhất sẽ đảm nhiệm làm cái của ván này.

=> Nếu bội số giành làm cái cao nhất là như nhau thì người chơi nào có số dư càng nhiều thì cơ hội làm cái càng nhiều.

2. Nếu thời gian đếm ngược kết thúc mà người chơi không tiến hành giành làm cái thì xem như tự động bỏ làm cái.

3. Khi không có người giành làm cái thì hệ thống sẽ tự động chỉ định ngẫu nhiên một người chơi bất kỳ để làm cái. Đồng thời áp dụng bội số nhỏ nhất là bội số làm cái.

Cược

1. Sau khi quyết định nhà cái, những người chơi khác sẽ tự động chuyển thành nhà con đồng thời tiến hành đặt cược.

=> Người chơi có số dư càng nhiều thì có thể đặt cược bội số càng cao.

2. Nếu người chơi không tiến hành đặt cược khi thời gian đặt cược kết thúc thì hệ thống sẽ tự động dựa vào bội số nhỏ nhất để đặt cược.

Chia bài/So bài

1. Hệ thống sẽ chia cho tất cả người chơi 5 lá bài.

2. Sau khi chia xong, người chơi chọn trong 5 lá bài ra 3 lá bài có thể tạo thành tổ hợp 10 hoặc bội số của 10, 2 lá bài còn lại cộng lại cho nhau. Nếu cộng 2 lá bài có tổng lớn hơn 10 thì sẽ lược bỏ 10 điểm; con số còn lại sẽ là điểm số của ván bài; sau đó so bài lớn nhỏ với nhà cái.

Cách tính điểm: J, Q, K là 10 điểm, A là 1 điểm, còn lại dựa vào điểm số của từng lá bài hiển thị.

3. Nhà cái sẽ so bài với từng nhà con.

  • Nhà con với nhà con sẽ không so bài với nhau.
  • Dựa vào loại bài, điểm số, nước bài lớn nhỏ để quyết định thắng thua.

Kết toán thắng thua

  • Con thắng:  Ante  X  bội số giành làm cái  X  bội số đặt cược  X  bội số loại bài – 4% tiền lai
  • Con thua:  Ante  X  bội số giành làm cái  X  bội số đặt cược  X  bội số loại bài nhà cái

Ví dụ: 

Ante : 100

  •  Con 1 : Đặt cược 2 lần, Ngầu 1 (bội số 1 lần)
  •  Con 2 : Đặt cược 3 lần, Ngầu 2 (bội số 1 lần)
  •  Con 3 : Đặt cược 2 lần, Ngầu 8 (bội số 2 lần)
  •  Cái : Giành làm cái 3 lần, Ngầu 6 (bội số 1 lần)

[Con 1]

Ante  X  bội số giành làm cái  X  bội số đặt cược  X  bội số loại bài nhà cái

Kết quả: 

(Ante 100)  X  (bội số giành làm cái 3 lần)  X  (bội số đặt cược 2 lần)  X  (bội số loại bài nhà cái 1 lần) = -600

[Con 2]

Ante  X  bội số giành làm cái  X  bội số đặt cược  X  bội số loại bài nhà cái

Kết quả: 

(Ante 100)  X  (bội số giành làm cái 3 lần)  X  (bội số đặt cược 3 lần)  X  (bội số loại bài nhà cái 1 lần) = -900

[Con 3]

Ante  X  bội số giành làm cái  X  bội số đặt cược  X  bội số loại bài – 4% tiền lai

Kết quả: 

(Ante 100)  X  (bội số giành làm cái 3 lần)  X  (bội số đặt cược 2 lần)  X  (bội số loại bài 2 lần) = 1200 – 4% tiền lai = 1152

[Cái]

Kết quả: 

[Con 1] + 600 [Con 2] + 900 [Con 3] -1200 = 300 – 4% tiền lai = 288

=> Tiền lai = 4% số điểm thắng.

Loại bài và bội số

Loại bài và bội số
Loại bài và bội số

Phán đoán thắng thua

1. Phương thức quyết định thắng thua của trò chơi này là so loại bài lớn nhỏ của 5 lá bài nhà cái và 5 lá bài nhà con; bên có loại bài lớn hơn sẽ thắng.

2. Khi loại bài giống nhau, sẽ so lá bài có điểm số lớn nhất trong tay, bên lớn hơn sẽ thắng.

=> Khi loại bài đều là tứ quý, sẽ so điểm số lớn nhỏ.

3. Khi điểm số giống nhau, sẽ so nước bài của lá bài lớn nhất, bên lớn hơn sẽ thắng.

Phán đoán thắng thua
Phán đoán thắng thua

Chức năng trò chơi

Tự động sắp xếp bàn

Hệ thống sẽ tự động tiến hành sắp xếp lại bàn chơi của ván tiếp theo đối với người chơi đánh dấu chọn chức năng này, bỏ chọn sẽ ngưng sử dụng chức năng.

Trò chơi cùng bàn

Hệ thống sẽ tự động tiến hành chơi ván tiếp tại bàn chơi cũ đối với người chơi đánh dấu chọn chức năng này, bỏ chọn sẽ ngưng sử dụng chức năng.

Hạng mục chú ý

1. Đang sắp xếp bàn chơi hoặc trong quá trình chơi nếu đường truyền mạng không ổn định; dẫn đến tình trạng không thể kết nối với trò chơi. Trường hợp này sẽ mặc định không giành làm cái đồng thời tiến hành đặt cược bởi bội số tối thiểu; đơn đã cược của ván này vẫn sẽ được tính.

2. Trong quá trình giành làm cái hoặc đặt cược, nếu thao tác đã quá giờ. Trường hợp này sẽ mặc định không giành làm cái đồng thời tiến hành đặt cược bởi bội số tối thiểu; đơn đã cược của ván này vẫn sẽ được tính.

3. Đối với các vấn đề tranh chấp thì sẽ được chúng tôi bảo lưu lại tất cả các kết quả sửa đổi cũng như kết quả giải quyết cuối cùng.

Hạng mục chú ý game làm cái Ngầu Hầm trên trang KUBET
Hạng mục chú ý game làm cái Ngầu Hầm trên trang KUBET

4. Chúng tôi có quyền bảo lưu sửa đổi; hủy bỏ hoặc ngưng mọi hình thức đặt cược bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước; cũng không cần có bất kỳ lời giải thích nào.

5. Các chức năng đặt cược và giao dịch trong máy chủ của trang mạng sẽ được sao lưu lại trong mỗi hạng mục của chúng tôi. Nếu hội viên có cung cấp dữ liệu để so sánh với dữ liệu trong kho dữ liệu của chúng tôi bảo lưu gặp phải bất kỳ sự khác biệt. Thì tất cả sẽ dựa theo dữ liệu của trang mạng chúng tôi làm chuẩn.

6. Nếu cố ý sử dụng phần mềm Add-on thực hiện các hành vi không chính đáng để có được điểm số thì tất cả những điểm số đó sẽ không được tính.

7. Nếu có thắc mắc về điều khoản đã nêu ở trên; phía chúng tôi có quyền hạn đưa ra lời giải thích cuối cùng.